หน้าเว็บ


แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต

ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เพิ่มคำอธิบายภาพ
เหล่าผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือถือโอเปอเรเตอร์ในหลายประเทศบ่นอุบ ยอดการส่งข้อความสั้นทางโทรศัพท์หรือเอสเอ็มเอสช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปีนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผลจากนานาบริการรับส่งข้อความระหว่างผู้ใช้ทั้งที่เป็นเครือข่ายสังคมอย่างเฟซบุ๊ก (Facebook) หรือทวิตเตอร์ (Twitter) และที่เป็นบริการรับส่งข้อความทันใจอย่างบีบีเอ็ม (BlackBerry Messenger) หรือไอแมสเสจ (iMessage) ซึ่งทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือหันไปส่งข้อความฟรีแทนการส่งข้อความเอสเอ็มเอสอย่างเคย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น